Friday, January 1, 2010

Conti's Pastry Shop and Resto

Note: I just copied this from my multiply site. This was posted last year Nov. 2008. I just want to share this with you.




Food na naman! Masarap kumain e..
Me and my bf went to Trinoma, special day namin.. na nakalimutan ko
Anyway, we had dinner at Conti's.. in fairness, konti lng tao unlike sa Serendra na over sa dami.. blockbuster un pila.

My bf ordered grilled chops (not sure sa name) with risotto rice..


I ordered kiddie cheesy macaroni.. kiddie para may space pa for dessert. Yoko na ng lasagna nila.. na sobrahan na ko nun last time na nagtreat si Eds.




For the dessert, I ordered French Apple Pie with Vanilla Ice Cream.. hmm.. yumyum! Sencia na sa pic.. d ko napigilan.. atat kasi kumain ng dessert. e naalala ko dapat ko kuhanan ng pic.. haay.. sayang ang presentation.


He got Banana crepe namn.. nainggit sa akin.. hahahaha!

No comments:

Post a Comment

You might also like:


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...